วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เด็กๆโรงเรียนตาดีกา...

เดิมที..ผมตั้งใจว่า..
สิ้นสุดการต่อสู้กับระบอบทักษิณ..
ผมจะพักผ่อน..ไม่หยิบไม่จับอะไรเลย..
แต่ภาพของผู้ชายโบกธงชาติไทย โดนยิงตาย..
ที่ราชดำเนิน..บางคนบอกว่าเขาเป็นคนใต้และ
นับถือศาสนาอิสลาม...

ดังนั้น..ความคับแค้นใจของผมทุกครั้งที่ ..
ทราบข่าวว่าพี่น้องอิสลามถูกกระทำย่ำยี..
ทั้งที่ตากใบ กือเซะ..
ทำให้ผมทนไม่ได้ ทั้งที่ผมเป็นคนชาวพุทธ..
ผมจึงโบยบิน..สู่แดนสะตอทันที ที่เสร็จงานจากราชดำเนิน...

ไม่มีความคิดเห็น: