วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

วันใสๆ ของวัยสวยๆ..

เมื่อแรมทางสู่ชายแดนใต้..สิ่งที่ผมอยากเห็นมากที่สุดคือทะเล..แต่เมื่อเดินลงสู่ชายหาด..
ของหมู่บ้านชาวเล แห่งหนึ่งในอ.จะนะ
ผมได้พบหมู่บ้านที่ผมฝันเห็นบ่อยๆ..
และเด็กๆชาวอิสลาม..
เมื่อผมขอถ่ายรูป..พวกเขาเขิลอาย..
ผมบอกว่า..ลุงจะถ่ายไปลงในอินเตอร์เน็ต..
คนจะเห็นพวกหนูๆกันทั่วโลก..
พวกเขาหัวเราะ...คริคริ..คนจะเห็นทั่วโลก...

ไม่มีความคิดเห็น: