วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ความรัก..ที่ไม่มีพรมแดน

การเดินทางสู่สามจังหวัดชายแดนใต้..
มีเพื่อนๆหลายคนที่แนะนำผมว่า อย่าไปสามจังหวัดชายแดนใต้ ในช่วงใกล้ถือศีลอด..
แต่..ความที่น้องๆทหารหลายๆคนก็ลำบาก
ในเรื่องยุทภัณท์ เราจึงต้องติดต่อกันแบบลับๆ..
คือไปเป็นการส่วนตัว...น้องๆทหารก็ออกมาต้อนรับ แบบเป็นการส่วนตัว เราจึงเป็นทีมที่ไปกันแบบชาวบ้าน ทั่วไป ..ไม่ใช่อวดเก่ง หรืออยากดัง..
แต่ผมว่าน้องทหารที่เขาทำโครงการนี้..เขาก็อยากได้รับของบริจาค เพื่อนำไปมอบให้เด็กๆ...
ผมเองก็กระหายจะค้นหาความจริง..
แม้ในถิ่นที่ยากลำบาก..
และอันตรายจากฝ่ายตรงข้าม

ไม่มีความคิดเห็น: