วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เราสู้...

สมัยก่อน..
หมู่บ้านผมก็เป็นพื้นที่สีแดง...
พวกเราชาวบ้าน..ไปขอร้องให้ทางอำเภอฝึกอาวุธให้พวกเรา..
เราฝึก ทส.ปช. อพป.จับปืนลูกซอง
ปืนสั้นสู้กับพวกโจร..

คราวที่..กปปส.ลุกขึ้นสู้กับระบอบทักษิณ
ผมเห็นคนปักษ์ใต้มีหัวใจนักสู้มากๆ..
ก็แล้วทำไม..เราไม่ลุกขึ้นสู้กับโจรใต้
กันมั้ง..ประกาศให้โลกรู้ว่า คนใต้ไม่ใช่โจร..คนใต้พร้อมจะสู้กับโจร..
เราจะกอดคอกัน สู้ไปพร้อมๆกัน ..
ประกาศให้โลกรู้ว่า..
"เราสู้"

ไม่มีความคิดเห็น: