วันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เด็กน้อย..ชาวอิสลาม..

ความจริง..แห่งวันนี้..
เด็กๆดีใจและลิงโลด..เมื่อโต๊ะครูประกาศ..
เป็นภาษายาวี..แปลว่า..มีคนมาเยี่ยม..เอาของมาแจก..
ให้เด็กๆรีบออกมารับของ..เพราะอาคันตุกะต้องรีบไปหลายที่..
หากความเป็นจริง...เราต่างฝ่ายต่างกลัวเรื่องความปลอดภัย..
แต่เราซ่อนเรื่องนี้ไว้ใต้พรม..เราไม่อยากให้เด็กๆมารับรู้
เรื่องราวการจ้องเข่นฆ่ากัน....
เราจึงหลอกเด็กว่าเราต้องไป...ทั้งที่ความจริงเรายากอยู่
ใกล้ๆเขาให้นานแสนนาน...

ไม่มีความคิดเห็น: