วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เด็กๆตาดีกา..ที่จ.ปัตตานี

แววตาของเด็กๆโรงเรียนตาดีกา ที่ผมและทีมงาน
เข้าไปมอบสิ่งของ..ไม่เหมือนแววตาของเด็กๆทั่วไป..ซึ่งส่วนใหญ่ใสซื่่อและบริสุทธิ์..
ถ้าเป็นเด็กๆที่อื่น เมื่อเราแจกขนม พวกเขาจะทานในทันที แต่..เด็กตาดีกาจะไม่ทาน..
จนกว่าจะแน่ใจ..ถึงความปลอดภัย..ไม่ใช่จากขนมที่เรานำไปแจก แต่แน่ใจว่าทุกคนที่ไปเยี่ยมเยียนพวกเขาปลอดภัย...
 ทีมงานบางคนเล่าให้ผมฟังว่า บางแห่งเมื่อไปแจกขนม พวกเขาจะโยนทิ้ง..และตะคอกใส่หน้าว่า ไม่เอา ไม่รับ ทีหลังไม่ต้องมาอีก..
บางที..ผมว่าเขาไม่รับเพราะห่วงเรามากกว่า..

ไม่มีความคิดเห็น: