วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สะพานบุญ

เมื่อผมบอกกับทุกๆคนว่า...
สิ่งของที่เรานำมาบริจาค
ให้แก่เด็กๆในโรงเรียนตาดีกา..ว่า..
ทั้งหมดคือเงินของคนอื่นทั้งสิ้น..
พวกเราเป็นเพียงคนที่มีจิตอาสา
พาของบริจาคมา มอบให้เด็กๆ
พวกเขาเรียกพวกเราว่า"สะพานบุญ"
คือช่วยเชื่อมจากฟากนี้ไปฟากโน้น...
แต่กระนั้นผมก็หวัง...
หวังว่าสักวัน..คงมีคนกล้าแรมทางไปกับผมมากยิ่งขึ้น...และผู้คนในชุมชนจะอ้าแขนต้อนรับเรามากขึ้นกว่าเดิม....

ไม่มีความคิดเห็น: